Thứ Sáu, 26/04/2024 11:25 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng cướp ngân hàng; Bắt đối tượng trộm 230 lượng vàng trong 6 năm làm thuê; Triệt phá đường dây thuốc lắc "khủng" từ Campuchia về Tp. Hồ Chí Minh; Đồng Nai: Bắt 8 đối tượng nghi cho vay nặng lãi nặng; Yên Bái: Bắt đối tượng giết vợ do ghen tuông; Hà Nội: Xác định được 2 thanh niên hành hung cô gái trẻ ở chung cư linh đàm;... là những điểm nóng an ninh trật tự trong 24 giờ qua.

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng cướp ngân hàng

Một vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra vào chiều ngày 18/1 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đối tượng Trần Thế Khương (sinh năm 1979, trú tại phường Hà Khánh, TP Hạ Long) đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay khi đối tượng này đang dùng súng tự chế để đe dọa nhân viên ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản của mình.

Bắt đối tượng trộm 230 lượng vàng trong 6 năm làm thuê

Lợi dụng lòng tin và sự sơ hở của chủ tiệm vàng, Nguyễn Đức Tuấn (trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã trộm gần 15 kg vàng trong vòng 6 năm rồi đem đi bán thì bị phát hiện. Công an tỉnh Quảng Nam đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Tuấn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Triệt phá đường dây thuốc lắc "khủng" từ Campuchia về Tp. Hồ Chí Minh

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Bộ Công an vừa phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng triệt phá 1 đường dây vận chuyển, mua bán ma tuý tổng hợp quy mô lớn từ Campuchia về TP. HCM tiêu thụ.

Cơ quan Công an đã bắt giữ, khởi tố 2 đối tượng có vai trò cầm đầu là Nguyễn Tiến Vinh và Phạm Văn Tuấn, đều trú tại Hải Phòng. 2 ông trùm này bị bắt giữ khi đang vận chuyển 44kg ma tuý tổng hợp.

Đồng Nai: Bắt 8 đối tượng nghi cho vay nặng lãi nặng

8 đối tượng cùng hàng nghìn hợp đồng cho vay nặng lãi, trên 400 chứng minh nhân dân hộ khẩu của người dân thế chấp vay tiền đã bị Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phát hiện, tạm giữ.

Bước đầu các đối tượng khai nhận từ các tỉnh phía Bắc vào Đồng Nai mua nhà và hàng ngày đi dán tờ rơi và mời chào nhiều người dân, đặc biệt là công nhân lao động cần tiền để cho vay với lãi nặng.

Yên Bái: Bắt đối tượng giết vợ do ghen tuông

Do ghen tuông, Nguyễn Văn Thìn, sinh năm 1991, trú huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã dùng dao cắt cổ vợ mình dẫn đến tử vong tại nhà riêng. Hiện Công an huyện Văn Yên đã bắt giữ Thìn để điều tra về hành vi giết người.

Hà Nội: Xác định được 2 thanh niên hành hung cô gái trẻ ở chung cư Linh Đàm

Liên quan đến vụ hành hung cô gái trẻ ở tại chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội xảy ra vào tối ngày 16.1,  Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai cho biết, đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung cô gái.

Các đối tượng này không phải người địa phương, chủ yếu làm thuê ở khu vực quanh tòa chung cư. Nhóm thanh niên này được xác định không có thù hằn, mâu thuẫn gì trước đó với nạn nhân. Hiện lực lượng Công an đang xác minh, truy bắt các đối tượng.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm