Thứ Ba, 16/04/2024 21:20 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24 giờ qua

(ANTV) - Khởi tố vụ cháy làm 8 người chết ở Trung Văn, Hà Nội; Đắk Lắk: Sập giàn giáo công trình, 8 người bị thương; Cà Mau: Tạm giữ tài xế ô tô tải gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn; Khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO và các đồng phạm; Hòa Bình: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1kg ma túy đá; Cà Mau: Triệt xóa nhiều tụ điểm mua bán số đề, thu giữ trên 500 triệu;... là những tin tức an ninh trật tự nổi bật trong 24h qua.

Khởi tố vụ cháy làm 8 người chết ở Trung Văn, Hà Nội

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội vừa khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy" để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 8 người tử vong tại xưởng sản xuất thùng rác bằng nhựa tại ngõ 1, phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội)

Trước đó, khoảng 2h30 phút sáng 12/4, tại địa điểm trên đã xảy ra hoả hoạn thiêu rụi 4 nhà xưởng rộng gần 1000 m2. Đến 4h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy đã khiến 8 người tử vong, trong đó có 4 người trong cùng một gia đình. Cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do chập điện.

Đắk Lắk: Sập giàn giáo công trình, 8 người bị thương

Khoảng 14h ngày 12/4, tại công trình xây dựng Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk ở phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột đã xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo khiến 8 người bị thương, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Được biết, công trình này do Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Đắk Lắk làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Phú Xuân tỉnh Đắk Lắk.

Đến sáng nay, 13/4 đã có 2 công nhân được xuất viện, 6 người còn lại vẫn đang được theo dõi, điều trị. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra làm rõ.

Cà Mau: Tạm giữ tài xế ô tô tải gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đang tạm giữ Phạm Minh Khải, SN 1992, trú xã Khánh Lâm, huyện U Minh để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm chết người xảy ra vào đêm 09/4, tại ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh. Đêm 9/4 Phạm Minh Khải điều khiển ôtô tải BKS 69C-02361 chạy từ hướng U Minh về TP Cà Mau đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe môtô do anh Lương Toại Nguyện, trú phường 9, TP Cà Mau điều khiển, vụ va chạm khiến anh Nguyện tử vong.

Sau khi tai nạn xảy ra, Khải điều khiển xe đi tiếp 1 đoạn thì dừng xe và lau chùi để xóa dấu vết. Tại cơ quan công an, Khải đã thừa nhận đã gây ra vụ tai nạn trên.

Khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO và các đồng phạm

Liên quan đến việc sử dụng ma túy trong quán karaoke XO Pharaon (quận 12), Công an TP Hồ Chí Minh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi Phúc XO, trú huyện Hóc Môn) cùng 10 người khác để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng và Tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong đó, Phúc cùng 6 đối tượng khác bị khởi tố về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; đồng thời em trai của Phúc XO là Trần Ngọc Tài cùng ba người khách đến quán karaoke XO Pharaon cũng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hòa Bình: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1kg ma túy đá

Đang vận chuyển 1kg  ma túy bằng xe máy theo hướng Hòa Bình – Hà Nội, đối tượng Sồng A Trơ, trú tại bản Sang Cài, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang. Cơ quan công an thu giữ thêm 1 điện thoại di động và các vật chứng liên quan.

Cà Mau: Triệt xóa nhiều tụ điểm mua bán số đề, thu giữ trên 500 triệu

5 tụ điểm mua bán số đề đã bị công an tỉnh Cà Mau phát hiện, bắt quả tang. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều giấy tờ ghi số lô đề, 6 điện thoại di động và số tiền trên 500 triệu đồng cùng một số tang vật liên quan. Các đối tượng liên quan đến những tụ điểm này hầu hết là là nữ, quen biết và có mối quan hệ họ hàng với nhau.

Tin mới nhất

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã triển khai kế hoạch tổ chức huấn luyện 11 khối của lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành, trong đó có 9 khối đi và 2 khối đứng.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 16/04/2024

(ANTV) - Bắt chủ tịch tập đoàn Thuận An cùng đồng phạm; Tuyên án các bị cáo trong vụ vi phạm quy định về đấu thầu tại CDC Khánh Hòa; Ninh Thuận: Khởi tố các đối tượng làm giả giấy tờ con dấu...là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Đối với người dân Nam Bộ, những ngày này, câu chuyện từ quán cà phê buổi sáng tới bàn cơm trưa phần lớn đều xoay quanh chủ đề nắng nóng. Cái nắng thiêu đốt có lúc lên tới gần 40 độ C, nhưng nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể vượt xa. Và có lẽ, điều mà người dân Nam Bộ mong chờ nhất lúc này chính là những cơn mưa giải nhiệt.

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Thành phố Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vừa triển khai một dự án vẽ tranh đường phố nhằm mục đích thổi sức sống mới vào các công trình kiến trúc của thành phố. Dự án đã được nhiều nghệ sĩ và người dân nước này tích cực hưởng ứng.

 Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Kinh tế 16/04/2024

(ANTV) - Từ xưa đến nay, đường sắt là tuyến vận tải có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên trước sự phát triển, cạnh tranh của đường bộ, đường hàng không, nhu cầu đặt ra của hành khách đối với đường sắt đó là sự đổi mới, nâng cao từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Chiều ngày 15/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh, Công an huyện Giồng Trôm và nhà tài trợ đã vận chuyển và tiến hành cấp phát nước ngọt cho nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn tại địa bàn thị trấn Giồng Trôm.

Xem thêm