Thứ Năm, 28/03/2024 18:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Công an Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Lương Trường Dang (1998) trú tại phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, là người điều khiển xe máy  gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn. 

Bắt giữ đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Cụ thể vào tối ngày 26/02/2021, Dang điều khiển xe mô tô BKS: 38-472.93, nhãn hiệu Exciter màu đỏ đen chở theo Lê Thị Thảo (2004) đi theo hướng từ Nam ra Bắc trên QL1A, khi đến Ngã ba Kỳ Long thì va chạm với bà Nguyễn Thị Lợi đang đi bộ qua đường dẫn đến tai nạn giao thông. Sau khi xảy ra tai nạn, Dang và Thảo đã bỏ trốn khỏi hiện trường, không đưa người bị nạn đi cấp cứu.Tại cơ quan công an, Giang đã thừa nhận hành vi điều khiển xe mô tô gây tai nạn làm bà Nguyễn Thị Lợi tử vong.

Đà Nẵng: Bắt đối tượng mua bán ma túy, thu giữ 2800 viên thuốc lắc

Với vỏ bọc là nhân viên Spa, Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi), quê tỉnh Quảng Trị  đã vào Đà Nẵng để ngầm liên hệ lấy ma túy về bán cho các con nghiện trên địa bàn thành phố. Nguyễn Công Được (19 tuổi) cùng trú tỉnh Quảng Trị đi giao ma túy cho Trang. Được đã bị bắt quả tang khi đang nhận 2000 viên ma túy thuốc lắc gửi từ Quảng Trị về bến xe trung tâm thành phố. Khám xét nhanh nơi ở của Được tại phường An Hải Bắc, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy. Mở rộng án, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Trang và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi) trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam tại 1 khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, thu giữ 130 triệu tiền mặt, 5g Ketamin và các vật chứng liên quan khác.

Đồng Nai: Bắt 2 đối tượng gây ra 3 vụ trộm xe máy

Là những đối tượng không nghề nghiệp lại nghiện ma túy, Võ Quốc Hải (35 tuổi) và Võ Lê Minh Trí (26 tuổi) cùng trú tỉnh Đồng Nai đã rủ nhau đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài. Chỉ trong một thời gian ngắn, 2 đối tượng trên đã gây ra 3 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố Long Khánh và huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai). Với hành vi trộm cắp tài sản, 2 đối tượng đã bị Công an TP. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt khẩn cấp để xử lý nghiêm trước pháp luật

Khởi tố, bắt giam 2 đối tượng hiếp dâm bạn nhậu

Trên đường chở bạn về nhà, Lê Tuấn Dĩ (sinh năm 1999, trú tại xã Vĩnh An, huyện Châu Thành) và Nguyễn Thanh Nam (sn 1998, trú tại xã Tân Lập, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thấy cô bạn say mềm, rồi dùng vũ lực đưa vào nhà trọ để thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Sau một thời gian điều tra xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Dĩ và Nam về hành vi “Hiếp dâm”

Hà Nam: Thu giữ số lượng hàng hóa nghi là thuốc chữa bệnh giả

Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Hà Nam đã phát hiện kho chứa thuốc và thực phẩm chức năng Đông y, tại đường Ngô Quyền, TP. Phủ Lý, Hà Nam do Mai Thùy Dịu (SN 1998), quê huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa là chủ cơ sở và Nguyễn Thị Khánh Linh (SN 1995) trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý là người điều hành có dấu hiệu kinh doanh, bán online các sản phẩm là thuốc chữa bệnh gia truyền không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vật chứng thu giữ là hàng nghìn lọ thuốc Đông y trị viêm xoang, chữa phụ khoa, trị viêm họng, mất ngủ,bệnh trĩ, xương khớp và gần 500 kg bột nguyên liệu các loại, viên nén, thuốc trị viêm mũi, giảm cân, tiểu đường cùng nhiều tang vật liên quan. Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận, trung bình mỗi ngày đã bán từ 20-30 đơn hàng, thu về khoảng hơn 200 triệu đồng.

Tin mới nhất

"Chặt chém" du khách gây tiếng xấu cho du lịch

"Chặt chém" du khách gây tiếng xấu cho du lịch

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Một túi táo nhỏ có giá 200.000 đồng hay 4 chiếc bánh rán được bán với giá 50.000 đồng… những sự việc xảy ra vừa qua, một lần nữa, lại làm dấy lên trong dư luận sự bất bình với thực trạng “chặt chém” du khách người nước ngoài. Không chỉ xảy đến với du khách nước ngoài, mà ngay cả du khách người Việt đôi khi cũng rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười” khi sự dụng dịch vụ hoặc mua hàng với mức giá trên trời.

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn 95 người mất tích

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn 95 người mất tích

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - 95 người được cho vẫn đang mất tích trong vụ khủng bố kinh hoàng tại nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Moskva, Nga. Thông tin này dựa trên yêu cầu tìm người của thân nhân, bạn bè đã mất liên lạc với người thân của họ vào thời điểm xảy ra vụ tấn công hôm 22/3.

Israel tấn công nhiều địa điểm ở Rafah

Israel tấn công nhiều địa điểm ở Rafah

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Israel ngày 27/3 đã ném bom một số mục tiêu ở thành phố Rafah, bất chấp sự phản đối từ cộng đồng quốc tế và làm dấy lên nỗi lo ngại của hơn một triệu người Palestine đang trú ngụ tại nơi ẩn náu cuối cùng ở rìa phía Nam Dải Gaza này.

Hungary: Hàng nghìn người biểu tình đòi Thủ tướng từ chức

Hungary: Hàng nghìn người biểu tình đòi Thủ tướng từ chức

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Hàng nghìn người dân Hungary đã biểu tình trước tòa nhà quốc hội ở thủ đô Budapest nhằm yêu cầu Thủ tướng Vitor Orban từ chức. Cuộc biểu tình diễn ra sau khi Peter Magyar, luật sư thân cận với chính phủ và đang dự định thành lập đảng mới, trước đó công bố đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với Judit Varga, vợ cũ kiêm cựu Bộ trưởng Tư pháp Hungary. Trong băng ghi âm, bà Varga tiết lộ các trợ lý của ông Orban đã nỗ lực xóa bỏ một số tài liệu của vụ án hối lộ nghiêm trọng.

Các bệnh viện ở Hàn Quốc chịu thiệt hại kinh tế lớn

Các bệnh viện ở Hàn Quốc chịu thiệt hại kinh tế lớn

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Theo nguồn tin y tế ngày 27/3, 5 bệnh viện lớn được mệnh danh là “Big 5”, đang phải gánh chịu mức thiệt hại tài chính lên tới hơn 1 tỷ won mỗi ngày do tình trạng các bác sĩ tập sự nghỉ việc hàng loạt. Do thiếu nhân lực, các bệnh viện đã tiến hành gộp các bước của quy trình chữa bệnh, sáp nhập các khoa và giảm số phòng cấp cứu.

Pháp siết chặt quản lý các sản phẩm “Thời trang nhanh”

Pháp siết chặt quản lý các sản phẩm “Thời trang nhanh”

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - “Thời trang nhanh” là cụm từ được sử dụng để chỉ xu hướng thời trang được thiết kế, sản xuất và ra mắt người tiêu dùng một cách nhanh chóng với khối lượng quần áo lớn, cùng nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều này lại dẫn đến việc sản xuất quá nhiều so với nhu cầu, gây ra sự lãng phí và để lại hậu quả là những núi rác thải may mặc khổng lồ.

Phân luồng phố Kim Ngưu còn bất cập

Phân luồng phố Kim Ngưu còn bất cập

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Từ ngày 16/3, Sở GTVT Hà Nội đã thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông trên phố Kim Ngưu và các cầu qua sông Kim Ngưu. Thời gian thí điểm là 3 tháng, đến hết ngày 16/6/2024. Đến nay là hơn 10 ngày thí điểm, giao thông tuy đã được cải thiện, song, bất cập thì vẫn hiện hữu.

Nông trại cộng đồng giữa sa mạc

Nông trại cộng đồng giữa sa mạc

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Bang Arizona ở phía Tây Nam nước Mỹ có địa hình phần lớn là sa mạc hoặc thảo nguyên khô cằn. Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như vậy, một cộng đồng tại đây đã cùng nhau thành lập một nông trại hữu cơ nhằm cung cấp thực phẩm sạch cũng như không gian xanh cho người dân địa phương.

Xem thêm