Thứ Tư, 08/05/2024 06:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm nóng ANTT 24h qua

(ANTV) - Bắt đối tượng mua bán 10kg thuốc phiện;  Bắt đối tượng vận chuyển 30 kg quả cây anh túc;  Phá nhanh vụ án giết người; 6 thanh niên bị chém trọng thương; Xét xử đối tượng giết người;  Cháy xưởng gỗ trong khu dân cư... là những tin tức về tình hình ANTT được quan tâm nhiều trong 24h qua.

Điện Biên: Bắt đối tượng mua bán 10kg thuốc phiện

Đối tượng Lầu A Đàng trú tại bản Vang Hồ, xã Nậm Vì, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đang có hành vi mua bán trái phép 10kg thuốc phiện thì bị Công an tỉnh Điện Biên bắt quả tang. Lầu A Đàng khai nhận đã mua số thuốc phiện trên tại khu vực biên giới, đang trên đường mang về tìm cách tiêu thụ thì bị phát hiện bắt giữ.

Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 30 kg quả cây anh túc

Lực lượng phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Nghệ An vừa bắt quả tang đối tượng Lê Thị Tố Tâm đang vận chuyển 30kg quả cây anh túc. Thủ đoạn của đối tượng là trộn lẫn với rễ cây và các loại quả rồi cho vào bao tải nhằm qua mắt các lực lượng chức năng.

Sóc Trăng: Phá nhanh vụ án giết người

Tại Sóc Trăng, vừa xảy ra 1 vụ án giết người. Do có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau, Lâm Huy Hoàng Em và Nguyễn Văn Dũ đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Dũ sử dụng dao bấm mang theo trong người đâm nhiều nhát khiến Hoàng Em tử vong tại chỗ.

Lâm Đồng: 6 thanh niên bị chém trọng thương

Đang ngồi uống cà phê trong quán, nhóm thanh niên 6 người bị một nhóm người lạ mặt cầm dao, mã tấu lao vào chém liên tiếp khiến tất cả bị thương phải nhập viện cấp cứu. Vụ việc gây hoang mang dư luận vừa xảy ra trên địa bàn xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Đà Nẵng: Xét xử đối tượng giết người

Khi biết mình bị phản bội, 1 đối tượng trú tỉnh Đồng Nai đã dùng dao đâm chết bạn gái ngay tại 1 khách sạn ở TP Đà Nẵng, rồi tự sát nhưng may mắn thoát chết. Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng vừa đưa ra xét xử bị cáo trên về hành vi “Giết người”.

Bình Dương: Cháy xưởng gỗ trong khu dân cư

1 vụ  hỏa hoạn vừa xảy ra tại Bình Dương. Khu vực bị cháy là công ty sản xuất đồ gỗ trên đường Phan Đình Giót, thị xã Thuận An, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng. Vụ cháy xảy ra lúc công nhân đang làm việc nhưng rất may mọi người đã kịp thoát ra ngoài nên không gây thiệt hại về người.

Tin mới nhất

Vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng Điện Biên Phủ

Vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng Điện Biên Phủ

(ANTV) - Với quyết tâm chiến lược “tất cả cho tiền tuyến, tất cả để đánh thắng địch ở chiến dịch Điện Biên Phủ”, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã đoàn kết chặt chẽ, lập nên những chiến công vang dội, hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch. Trong thắng lợi đó, có phần đóng góp rất quan trọng của lực lượng CAND Việt Nam. Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07.5.1954 - 07.5.2024); chương trình Tiêu điểm ANTT hôm nay, với sự tham gia của Thiếu tướng Nguyễn Bình Ban – Nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Công an, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận, đánh giá về vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng vĩ đại này.

Đại tướng Tô Lâm biểu dương CBCS tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đại tướng Tô Lâm biểu dương CBCS tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chính trị 07/05/2024

(ANTV) - Ngay sau khi Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ Tổng kết công tác tổ chức lực lượng Công an nhân dân tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm. Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến dự, phát biểu chỉ đạo, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự, tham gia các sự kiện, đóng góp tích cực vào thành công chung của chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Báo chí quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Báo chí quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thế giới 07/05/2024

(ANTV) - “Chiến thắng Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 không chỉ là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, mà còn cổ vũ phong trào chống chủ nghĩa thực dân, giải phóng dân tộc trên thế giới.” Đó là nhận định chung của hàng loạt bài viết được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn trong những ngày qua.

Điện Biên hôm nay

Điện Biên hôm nay

Chính trị 07/05/2024

(ANTV) - Điện Biên, mảnh đất nơi cực Tây tổ quốc đã trải qua những thăng trầm của thời gian, và trở thành cái tên ghi vào lịch sử nhân loại với chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Chiến trường đầy khói lửa bom đạn năm xưa, giờ đây thay bằng những gam màu tươi sáng, nhờ nỗ lực không ngừng của Chính quyền và đồng bào các dân tộc Tây Bắc qua nhiều thế hệ, trong suốt 70 năm qua.

Những cánh thư còn mãi với thời gian

Những cánh thư còn mãi với thời gian

Xã hội 07/05/2024

(ANTV) - Đã 70 năm trôi qua, những kí ức về chiến dịch Điện Biên Phủ khốc liệt vẫn còn đó, không chỉ là những tháng ngày "khoét núi ngủ hầm, mưa dầm cơm vắt", ở nơi tưởng như chỉ có mưa bom lửa đạn mà vẫn có những câu chuyện tình yêu thật đẹp của những người lính. Chúng tôi muốn nói đến sức mạnh của những cánh thư tay, đã theo họ vượt qua mọi thử thách của chiến tranh, tạo nên những niềm vui và ký ức trong cuộc sống, vẫn trường tồn mãi theo thời gian

Xem thêm