Thứ Sáu, 26/04/2024 10:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ trong thực thi nhiệm vụ

(ANTV) - Sáng 10/7, Viện Khoa học và Công nghệ Bộ Công an tổ chức sơ kết công tác 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 06 tháng cuối năm. Theo đó, tăng cường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, nắm bắt nhu cầu, chủ động tổ chức nghiên cứu chế tạo các phương tiện, kỹ thuật mới nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác công an trước mắt cũng như lâu dài được đơn vị xác định là một trong những công tác trọng tâm.

6 tháng đầu năm 2020, Viện Khoa học và Công nghệ đã tham gia và đáp ứng kịp thời, hiệu quả công tác phối hợp tác chiến kỹ thuật trong các phương án bảo vệ an ninh, an toàn tuyệt đối các sự kiện, hội nghị của Đảng và Nhà nước.

Công tác nghiên cứu, chế tạo được tập trung chỉ đạo, thực hiện theo đúng mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết của Đảng ủy CATW và Chỉ thị của Bộ trưởng về công tác công an năm 2020. Chủ động phối hợp với các đơn vị, địa phương triển khai lực lượng, phương tiện và kịp thời hỗ trợ cho Công an các đơn vị, địa phương giải quyết các tình huống đột xuất trong 6 tháng đầu năm 2020.

Phát huy những kết quả đã đạt được, 06 tháng cuối năm đơn vị tập trung chuẩn bị các điều kiện cần thiết về nhân lực, trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật, sẵn sàng phối hợp tham gia tác chiến với các đơn vị nghiệp vụ trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo đảm ANTT Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Hội nghị cấp cao ASEAN. Tăng cường trao đổi thông tin, tham gia các diễn đàn khoa học kỹ thuật công nghệ trong và ngoài nước, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đồng thời nêu cao trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của các cấp ủy, thủ trưởng đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm