Thứ Sáu, 29/03/2024 22:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Tuổi trẻ Cảnh sát quản lý trại giam ra quân Tháng thanh niên 2019

(ANTV) - Hòa chung trong không khí của tuổi trẻ cả nước hướng về Tháng thanh niên năm 2019, tại Trại giam Thủ Đức, Bộ Công an đã diễn ra lễ ra quân Tháng thanh niên và chương trình chào chiến sỹ tân binh năm 2019 tại phía Nam.

Tham gia lễ ra quân tháng thanh niên và chương trình chào chiến sỹ tân binh năm 2019 có gần 650 chiến sỹ tân binh đến từ trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng và trại giam Thủ Đức, Bộ Công an.

Đây là sự khởi động trong chuỗi các hoạt động thiết thực ý nghĩa trong tháng thanh niên như thực hiện các công trình phần việc thanh niên nhằm phục vụ tốt công tác đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối các ở sở giam giữ trong mọi tình huống, chương trình ngày thứ bảy tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường.

Bằng những hoạt động và việc làm cụ thể của các đoàn viên thanh niên quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, mang lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, cho xã hội đồng thời sẽ truyền thêm ngọn lửa niềm tin nhiệt huyết cho các chiến sỹ tân binh không ngừng tu dưỡng rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ được giao cùng với niềm tự hào khi khoác lên mình màu áo CAND.

Tại buổi lễ 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được trao quà nhằm giúp các em có điều kiện đến trường.  Trước đó, chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/3 Trại giam Thủ Đức cũng đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào vui tươi sôi nổi cho hơn 200 nữ phạm nhân tham gia. .

Huế: Công an tỉnh hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhiều nhà tình nghĩa, tình thương

Với truyền thống, đạo lý, uống nước nhớ nguồn, tri ân những gia đình có công với cách mạng, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với chính quyền các địa phương trao tiền xây dựng, sửa chữa nhiều nhà tình nghĩa cho mẹ liệt sỹ và thân nhân gia đình.

Sau khi thăm hỏi mẹ liệt sỹ và thân nhân các gia đình có công, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp chính quyền địa phương đã hỗ trợ tiền xây dựng nhà cho mẹ Nguyễn Thị Đậu – là mẹ của liệt sỹ ở thị xã Hương Thủy; ông Phan Sanh – con liệt sỹ ở huyện Phú Vang, mỗi nhà trị giá 75 triệu đồng. Đồng thời hỗ trợ sửa chữa nhà với số tiền 30 triệu đồng cho ông Võ Hồng – anh trai của liệt sỹ ở huyện Hương Thủy. Đây là số tiền Quỹ nghĩa tình đồng đội – Bộ Công an hỗ trợ.

Cũng trong dịp này, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khởi công xây dựng căn nhà tình thương và hỗ trợ 20 triệu đồng cho hộ gia đình công giáo là anh Lê Trung Thịnh (42 tuổi, trú ở thôn Diên Tụ, xã Vinh Thái, huyện Phú Vang).

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm