Thứ Sáu, 29/03/2024 04:58 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Lực lượng Cảnh sát kinh tế về nguồn tại Khu di tích Kim Liên

(ANTV) - Hướng tới kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân, 72 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ và 63 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát kinh tế, đoàn đại biểu Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Bộ Công an đã dâng hương, dâng hoa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, Nhà tưởng niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn tại xã Nam Trung, huyện Nam Đàn và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu dâng lên nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Người. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu luôn phát huy cao độ sức mạnh của tinh thần đoàn kết; không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Sau khi trồng cây lưu niệm ở Khu Di tích Kim Liên, đoàn đại biểu đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm đồng chí Trần Quốc Hoàn ở xã Nam Trung, Nam Đàn. Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm, động viên, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Công an Quảng Ngãi khám chữa bệnh cho người dân nghèo

Trong 2 ngày 13 và 14/7, Văn phòng Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp một số bệnh viện đã tổ chức đến khám tổng quát sức khỏe cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tịnh Khê và Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi.

Sau khi khám và chẩn đoán bệnh, phát thuốc điều trị miễn phí, các y, bác sỹ, cán bộ trong đoàn đã tận tình hướng dẫn cho người dân ở hai xã cách phòng, chống một số loại bệnh tật thường gặp hoặc hướng dẫn đi điều trị tuyến trên nếu bệnh nặng.

Qua 2 ngày, có gần 1000 người dân đã được các y, bác sỹ khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. Dịp này, Văn phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm và tặng quà cho 6 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm