Thứ Năm, 25/04/2024 16:49 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIII

(ANTV) - Sáng 13/8, Đảng bộ Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự; đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã tới dự.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công an tỉnh Khánh Hòa đã lãnh đạo cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng thực hiện, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XII đã đề ra, góp phần quan trọng trong giữ vững an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Trong 5 năm qua, lực lượng Công an Khánh Hòa đã bảo vệ tuyệt đối an toàn cho hơn 400 sự kiện chính trị, ngoại giao, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn; điều tra làm rõ gần 86% số vụ án;  phát hiện, xử lý 493 vụ, 769 đối tượng phạm tội về ma túy. Đặc biệt, phạm pháp hình sự trong 5 năm qua đã giảm 258 vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trung tướng Lương Tam Quang ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy Công an tỉnh Khánh Hòa đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Công an Khánh Hòa tiếp tục chủ động nắm, phân tích, đánh giá tình hình; kịp thời tham mưu, triển khai các giải pháp phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh.

Hướng tới mục tiêu đảm bảo an ninh quốc gia, ứng phó hiệu quả với các mối đe dọa, thách thức an ninh truyền thống và phi truyền thống; kiềm chế gia tăng và giảm tội phạm, tạo chuyển biến rõ nét về trật tự an toàn xã hội, tuyệt đối không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống. Đồng chí cũng nhấn mạnh, nhiệm vụ quan trọng trước mắt là phải phát huy vai trò nòng cốt đi đầu của lực lượng CAND, tập trung tham mưu bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tạo điều kiện để phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành Đảng ủy Công an tỉnh Khánh Hòa gồm 22 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 14 đồng chí.

Tin mới nhất

Lãnh 30 tháng tù vì chế tạo súng bắn chim

Lãnh 30 tháng tù vì chế tạo súng bắn chim

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - “Chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” và “Tàng trữ trái phép vật liệu nổ”, Đoàn Văn Thể, trú huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang vừa bị TAND tỉnh Kiên Giang đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 30 tháng tù.

Hiệu quả của mô hình "Móc khóa an ninh"

Hiệu quả của mô hình "Móc khóa an ninh"

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Với một chiếc móc khóa tưởng chừng như nhỏ bé, nhưng đã mang lại hiệu quả không nhỏ trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở, đó là một cách làm hay đang được công an xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị triển khai, với mô hình “Móc khóa an ninh”.

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Xem thêm