Thứ Sáu, 29/03/2024 06:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

(ANTV) -  Sáng ngày 20-1 tại Công an tỉnh Lâm Đồng, Bộ Công an đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác các bộ. Dự buổi lễ có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Tại buổi lễ thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành mong muốn, trên cương vị mới Đại tá Lê Vinh Quy cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội dịp Tết nguyên đán Canh Tý.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị Đại tá Lê Vinh Quy ngay sau khi nhận nhiệm vụ, phát huy tinh thần đoàn kết cùng với Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được của tập thể Công an tỉnh Lâm Đồng; p trung, chủ động, nắm chắc tình hình địa bàn, đảm bảo công tác phòng chống các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý; đặc biệt là việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt và Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-1-2020) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng; kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương và Đảng uỷ Công an Trung ương, nhằm đảm bảo mọi mặt công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của ngành Công an trong tình hình hiện nay.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại tá Lê Vinh Quy hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước mắt chủ động nắm chắc tình hình, đảm bảo công tác phòng, chống các loại tội phạm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý.

Buổi sáng cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ Công an huyện Đức Trọng. Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác của CA huyện Đức Trọng, đồng chí Thứ trưởng đã biểu dương những thành tích mà đơn vị đạt được, đồng thời chỉ đạo một số nội dung trọng tâm:

Đây là 1 huyện mà hội tụ các yếu tố về phát triển kinh tế, trọng điểm là sân bay và vấn đề nữa là các yêu cầu về đảm bảo an ninh an toàn đặt ra, vấn đề dân tộc, tôn giáo. Đối với Bộ của chúng ta thực hiện Nghị quyết hội nghị CA toàn quốc lần thứ 75 thì các đồng chí nhớ cho với khẩu hiệu hành động là “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” – cái này phải cụ thể hóa bằng các kế hoạch hành động đến từng CBCS. Vấn đề thứ 2 là phải chú trọng cong tác nắm tình hình, không để bị động. Cái thứ 3, trong yêu cầu đặt ra của năm là tuyệt đối không được để hình thành các băng ổ nhóm mà có yếu tố chủ quan.

Nhân dịp năm mới,  thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ đơn vị, tặng quà của Bộ Công an là 5 bộ máy vi tính cho CA huyện Đức Trọng. Cũng trong chuyến công tác tại Lâm Đồng, thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm, chúc Tết cán bộ tập thể cán bộ công nhân viên Cảng vụ hàng không Quốc tế Liên Khương./.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm