Thứ Ba, 16/04/2024 18:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Công an TP Đà Nẵng triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020

(ANTV) - Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị Tổng kết công tác công an năm 2019 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020. Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2019, Công an thành phố Đà Nẵng đã kịp thời đấu tranh, triệt xóa thành công nhiều ổ, nhóm tệ nạn, tội phạm hình sự các loại; tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 83,1%; phạm pháp hình sự giảm 8% so với cùng kỳ 2018. Về tai nạn giao thông tiếp tục giảm trên cả 03 tiêu chí.

Đặc biệt, năm 2019, CATP đã thành lập và triển khai hiệu quả lực lượng 911 “tuần tra, chốt chặn kiểm soát chặt chẽ các tuyến, địa bàn, khu vực trọng điểm, tiềm ẩn phức tạp về ANTT”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị CATP Đà Nẵng cần tăng cường, làm tốt công tác tham mưu bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; kịp thời ngăn cản âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, nhất là trong năm 2020 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Tiếp tục thực hiện đổi mới, linh hoạt các kế hoạch đấu tranh theo từng chuyên đề, triệt xóa đến cùng các băng nhóm, tội phạm liên quan đến hình sự, ma túy.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Thứ trưởng đã trao tặng Cờ thi đua của Bộ Công an cho 02 đơn vị cấp phòng và Công an huyện thuộc Công an TP Đà Nẵng. Dịp này, Chủ tịch UBND và Giám đốc CA TP Đà Nẵng cũng trao 08 bằng khen cho các đơn vị.

Tin mới nhất

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã triển khai kế hoạch tổ chức huấn luyện 11 khối của lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành, trong đó có 9 khối đi và 2 khối đứng.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 16/04/2024

(ANTV) - Bắt chủ tịch tập đoàn Thuận An cùng đồng phạm; Tuyên án các bị cáo trong vụ vi phạm quy định về đấu thầu tại CDC Khánh Hòa; Ninh Thuận: Khởi tố các đối tượng làm giả giấy tờ con dấu...là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Đối với người dân Nam Bộ, những ngày này, câu chuyện từ quán cà phê buổi sáng tới bàn cơm trưa phần lớn đều xoay quanh chủ đề nắng nóng. Cái nắng thiêu đốt có lúc lên tới gần 40 độ C, nhưng nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể vượt xa. Và có lẽ, điều mà người dân Nam Bộ mong chờ nhất lúc này chính là những cơn mưa giải nhiệt.

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Thành phố Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vừa triển khai một dự án vẽ tranh đường phố nhằm mục đích thổi sức sống mới vào các công trình kiến trúc của thành phố. Dự án đã được nhiều nghệ sĩ và người dân nước này tích cực hưởng ứng.

 Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Kinh tế 16/04/2024

(ANTV) - Từ xưa đến nay, đường sắt là tuyến vận tải có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên trước sự phát triển, cạnh tranh của đường bộ, đường hàng không, nhu cầu đặt ra của hành khách đối với đường sắt đó là sự đổi mới, nâng cao từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Chiều ngày 15/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh, Công an huyện Giồng Trôm và nhà tài trợ đã vận chuyển và tiến hành cấp phát nước ngọt cho nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn tại địa bàn thị trấn Giồng Trôm.

Xem thêm