Thứ Sáu, 29/03/2024 22:41 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Công an tỉnh Bắc Giang triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021

(ANTV) - Dự Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác công an năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Công an Bắc Giang, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an biểu dương những kết quả công an Bắc Giang đạt được trong năm qua.

Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy - UBND tỉnh Bắc Giang, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo toàn lực lượng Công an tỉnh thi đua, phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Với những thành tích đã đạt được, Công an tỉnh Bắc Giang đã được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2020; 3 tập thể được Bộ Công an tặng Cờ thi đua cho đơn vị cấp cơ sở có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2020; 405 lượt tập thể, 866 lượt cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an đã đánh giá cao những kết quả, thành tích mà lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đạt được trong năm qua và nhấn mạnh những kết quả ấy đã góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bắc Giang cũng như của toàn lực lượng CAND.

Thời gian tới, Thứ trưởng Bùi Văn Nam yêu cầu Công an tỉnh Bắc Giang cần bám sát phương châm hành động, nhóm nhiệm vụ, giải pháp  năm 2021 của Bộ; nhiệm vụ chính trị của địa phương, sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Giang để cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt công tác nắm tình hình,  tham mưu sâu, triển khai hiệu quả các giải pháp bảo đảm ANTT, góp phần tạo môi trường thuận lợi trong đầu tư phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội của địa phương”.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm