Thứ Bảy, 20/04/2024 10:40 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Công an Phú Yên chào cờ đầu năm mới và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

(ANTV) - Sáng 25/01, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức chào cờ đầu năm mới và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghĩa trang liệt sỹ Đông Tác. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng.

Tại Lễ Chào cờ, Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên đã đọc thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Công an. Đây chính là nguồn cổ vũ, động viên toàn lực lượng Công an tỉnh Phú Yên phát huy truyền thống vẻ vang và những thành tích đạt được trong năm qua; tiếp tục đổi mới toàn diện và nâng cao chất lượng các mặt công tác công an; quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Sau lễ chào cờ đầu năm, Ban Giám đốc cùng lãnh đạo Công an các đơn vị, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã đến nhà thờ Bác Hồ tại Nghĩa trang liệt sỹ Đông Tác để dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và của các anh hùng, liệt sỹ với lòng thành kính và biết ơn vô hạn.

Tại đây, lực lượng công an đã báo công với Bác về những kết quả đạt được trong năm qua và hứa trước anh linh của Người sẽ phát huy truyền thống, đoàn kết một lòng, thực hiện có hiệu quả các giải pháp trọng tâm “đột phá” trong năm 2020.

Tấp nập du khách đến du xuân tại Đại nội Huế

Sức hấp dẫn của Đại nội Huế ngày đầu năm với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật cung đình, trò chơi chốn Hoàng cung đã thực sự thu hút rất nhiều du khách, người dân đến đây. Đặc biệt, ngày 25/01 người dân và diu khách đến đây nhiều hơn bất kỳ địa điểm tham quan nào ở Huế.

Tham quan Đại nội Huế ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, du khách và công chúng ngoài thưởng thức nhã nhạc, xem trình diễn thư pháp, ngắm hoa vườn Ngự, đây còn là cơ hội để du khách trải nghiệm, khám phá nhiều trò chơi ngày Xuân giữa những cung điện Hoàng gia xưa.

Năm nay, trong cả 3 ngày Tết Cổ truyền, khu Di sản Huế gồm Đại nội luôn mở cửa miễn phí cho du khách nội địa đến tham quan, thưởng thức hoa lá chốn Hoàng cung. Không những tham quan cung điện, lầu son gác tía miễn phí, du khách còn được thưởng thức nhã nhạc Cung đình Huế ngay sân điện Thái Hòa - Đại nội Huế trong ngày mùng 1 Tết.

Tin mới nhất

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới; Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản tại 5 địa phương từ tháng 5/2024; TP Hồ Chí Minh giảm gần 6.000 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập là những chính sách mới có hiệu lực.

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Sau 3 ngày nhóm họp tại đảo Capri của Italia, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nền công nghiệp hàng đầu thế giới (G7) đã ra tuyên bố chung, trong đó đề cập đến nhiều vấn đề như căng thẳng tại Trung Đông cũng như viện trợ cho Ukraine.

Những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở, chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Thông tin được đăng tải trên báo CAND số ra ngày hôm nay.

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

Xem thêm