Thứ Bảy, 20/04/2024 23:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Chủ động các phương án đảm bảo ANTT trong năm 2020

(ANTV) - “Bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, chuyến hàng đặc biệt, các sự kiện chính trị - xã hội trong nước, quốc tế tổ chức tại Việt Nam, hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong năm 2020” – Đó là chỉ đạo của Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc,  Thứ trưởng Bộ Công an tại Hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2020 của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an.

Trong năm 2019, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an đã quán triệt nghiêm túc Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác công an năm 2019, với phương châm “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tập trung lãnh đạo các đơn vị, địa phương tổ chức triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, góp phần quan trọng cung với các lực lượng đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế -  xã hội, đối ngoại của đất nước.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc ghi nhận và đánh giá cao kết quả các mặt công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, đánh giá cao tinh thần khẩn trương, nghiêm túc của Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động trong quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương và Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an vể nhiệm vụ công tác công an năm 2020.

Đồng tình với phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ được nêu, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc yêu cầu Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ đông, lực lượng cán bộ chiến sĩ cảnh sát cơ động cần tập trung quán triệt, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, kết luận của Bộ trưởng Bộ Công an tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 75, đồng thời  nhấn mạnh 7 nhiệm vụ trọng tâm về việc quán triệt các yếu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình hiện nay; về công tác nắm tình hình; và chủ động về lực lượng, công tác xây dựng lực lượng.

Cũng tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã có những thành tích xuất sắc trong các mặt công tác năm 2019.

Tin mới nhất

Công an Bình Phước tổ chức Ngày hội sách cho phạm nhân

Công an Bình Phước tổ chức Ngày hội sách cho phạm nhân

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Nhân Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam, sáng nay, Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Phước tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho các phạm nhân đang chấp hành án tại trại tạm giam.

Tận tuỵ vì nhân dân

Tận tuỵ vì nhân dân

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Tận tuỵ với công việc, nắm chắc tình hình địa bàn cơ sở, trọng dân, sát dân, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đó là chân dung người Phó Trưởng Công an xã trong mắt bà con xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Sau hơn 4 năm gắn bó với địa bàn xã biên giới, Đại úy Lê Minh Huy gắn bó thân thiết với bà con như những người ruột thịt, từ đó giúp bà con định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Đồi D1 là một trong những cứ điểm quan trọng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Ngày nay, trải qua 7 thế kỷ, nơi đây đã trở thành địa điểm tham quan được nhiều du khách đến tìm hiểu về lịch sử dân tộc, về Chiến thắng vĩ đại Điện Biên Phủ anh hùng.

Xem thêm