Thứ Sáu, 29/03/2024 13:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Bạn đọc

Khán giả ANTV mong muốn chia sẻ với người dân vùng lũ

(ANTV) - Trong tuần qua, nhiều ý kiến khán giả đã gửi về qua hòm thư Website ANTV để góp ý, nâng cao chất lượng các chương trình và mong muốn ANTV trở thành nhịp cầu nối giúp đỡ người dân miền Trung đang phải gánh chịu hậu quả của thiên tai.

Khán giả Hà Thị Ngọc, tại Bình Dương, có địa chỉ email: hathingoc06@gmail.com góp ý: "Kính gửi Truyền hình ANTV, Tôi là độc giả của đài và rất hay xem các video trên trang web. Tôi thấy các thông tin trên video rất hay và có ích. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn tới tập thể các thành viên đã góp sức cho sự phát triển của trang báo này để giúp người dân có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhân đây, tôi cũng mong trang web xem lại các link của các video từ năm 2017 trở về trước giúp tôi. Vì có rất nhiều video về vấn đề tôi quan tâm hiện nay không thể xem được nữa. Xin chân thành cảm ơn và chúc trang web ngày càng phát triển để phục vụ tốt hơn cho nhân dân."

Khán giả Trần Thị Thao sống tại quận Ba Đình, TP Hà Nội có gửi thư chia sẻ rằng: "Tôi và Chồng thường xuyên xem ANTV và cũng rất yêu thích các chương trình của kênh. Vừa qua, Tôi xem thấy lũ lụt ở miền Trung hay các chương trình phim tài liệu về cuộc sống của người dân vùng cao còn gặp rất nhiều khó khăn. Tôi kính đề nghị ANTV tổ chức chương trình từ thiện hoặc tạo đường dây kết nối để chúng tôi có thể chia sẻ được với bà con vùng lũ và những cháu bé vùng cao được thuận lợi. Tôi nghĩ rằng bên cạnh các mặt an ninh trật tự, ANTV triển khai thêm hoạt động từ thiện sẽ phát triển toàn diện hơn. Kính mong Truyền hình ANTV xem xét và kính chúc toàn thể cán bộ, phóng viên ANTV sức khỏe!"

Khán giả Nguyễn Thị Thảo Nguyên có địa chỉ Email: nguyenthithaonguyen020185@gmail.com sống tại quận 7, TP HCM gửi thư về cho chương trình phản ánh: "Kính chào Quý Đài, tôi tên Nguyễn Thị Thảo Nguyên, đại diện cho một nhóm nạn nhân của một thẩm mỹ viện ở Tp.HCM. Chúng tôi muốn đưa thông tin về các sai phạm của thẩm mỹ viện này. Rất mong được sự hỗ trợ, hướng dẫn của Quý Đài. Chân thành cảm ơn Quý Đài!".

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm