Thứ Sáu, 17/05/2024 08:40 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

"Miễn dịch lai" có hiệu quả chống COVID-19 tốt nhất

(ANTV) -Những người có miễn dịch lai nhờ được tiêm vaccine đầy đủ và từng mắc COVID-19 có khả năng bảo vệ cao, chống lại sự xâm nhập của virus SARS-CoV-2 hiệu quả nhất. Đây là kết luận rút ra từ hai nghiên cứu mới nhất được công bố ngày hôm nay (01/4).

Italia gia hạn yêu cầu nhập cảnh đối với du khách đến ngày 30/4 Bộ trưởng Y tế Italia mới đây đã ký một sắc lệnh mới, theo đó gia hạn các quy định về COVID-19 đối với những người nhập cảnh nước này ít nhất đến ngày 30/4. Sắc lệnh, được ký ngày 29/3, gia hạn các quy định hiện hành, cho phép du khách từ tất cả các quốc gia, có chứng nhận đã tiêm vaccine, phục hồi sau khi mắc COVID-19 hay có kết quả xét nghiệm âm tính, được nhập cảnh nước này. Quyết định gia hạn trên được đưa ra khi Italia chính thức chấm dứt tình trạng khẩn cấp về đại dịch COVID-19 và có thể loại bỏ dần các biện pháp phòng chống COVID-19 còn lại từ nay đến 31/12/2022.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Người Cơ Tu nhớ ơn Bác

Người Cơ Tu nhớ ơn Bác

Xã hội 17/05/2024

(ANTV) - Với tấm lòng biết ơn và tình cảm thiêng liêng giành cho Bác Hồ kính yêu, từ năm 2022, đồng bào dân tộc Cơ Tu tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã triển mô hình “Người Cơ tu thờ ảnh Bác để nhớ lời Bác dạy”.

Tin tức nổi bật trên các số báo ngày 17/5

Tin tức nổi bật trên các số báo ngày 17/5

Điểm tin 17/05/2024

(ANTV) -Bùng phát lừa đảo mạo danh: Làm gì để ngăn chặn?; Loạt dự án cụm công nghiệp Hà Nội dở dang, lãng phí; Dùng chung visa - du lịch “hái ra tiền”… là tin tức nổi bật trên các số báo ra ngày hôm nay (17/5).

Bắt giữ nhóm trộm cắp liên tỉnh nhiều tiền án

Bắt giữ nhóm trộm cắp liên tỉnh nhiều tiền án

Pháp luật 16/05/2024

(ANTV) - Qua công tác điều tra truy xét, Công an thành phố Ninh Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ Nguyễn Hùng Kiên; Phùng Đình Phúc; Nguyễn Sơn Hùng, cùng trú thành phố Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Đối tượng thuê 6 xe ô tô đem đi cầm cố sa lưới

Đối tượng thuê 6 xe ô tô đem đi cầm cố sa lưới

Pháp luật 16/05/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Duy, sinh năm 1991, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức”.

Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, thao túng, đẩy giá vàng

Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, thao túng, đẩy giá vàng

Kinh tế 16/05/2024

(ANTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất đến 17/5, Ngân hàng Nhà nước phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng. Đây là thông tin trong kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái tại cuộc họp với lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Xem thêm