Cập nhật: 23:31, Thứ 7, 14/09/2019

print

Việt Nam qua lăng kính của truyền thông nước ngoài

(ANTV) -  Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton vừa mới thực hiện chiến dịch quảng bá mới để giới thiệu lại những tuyệt tác đã gắn liền với nhà mốt bấy lâu nay. Và địa điểm được chọn thực hiện video lần này chính là Việt Nam, điểm đến du lịch hiện đang được nhiều du khách nước ngoài chọn lựa. 

Việt Nam cũng được xem là một thị trường có tốc độ phát triển tốt với các thương hiệu xa xỉ, và các nhà kinh doanh đã không bỏ qua cơ hội để khách hàng Việt Nam tiếp tục yêu thích thương hiệu của mình. Đổi lại, những hình ảnh đẹp mê hồn của Việt Nam xuất hiện trên các clip quảng bá của những thương hiệu nổi tiếng cũng khiến cho thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn.

Qua ống kính của chuyên gia nước ngoài, dải đất hình chữ S xuất hiện thật lộng lẫy, khiến khán giả say mê khám phá. Đây cũng là cơ hội góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.