Thứ Hai, 20/05/2024 22:10 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ thăm, làm việc với Truyền hình - Phát thanh - Điện ảnh CAND

(ANTV) - Chiều 28/6, tại Hà Nội, Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an đã thăm và làm việc với 3 đơn vị trực thuộc Cục Truyền thông Công an nhân dân là: Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND. 

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã có những báo cáo cụ thể về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn trong thời gian qua. Trong đó, Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND triển khai có hiệu quả tổ chức bộ máy mới theo mô hình hoạt động của Bộ Công an và Cục truyền thông CAND. Bên cạnh đó, các đơn vị đã tập trung thông tin tuyên truyền các vấn đề nóng, thời sự, liên quan đến an ninh, trật tự, đẩy mạnh đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tích cực, kịp thời phản ánh những kết quả, chiến công, thành tích và các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và thực hiện các phong trào thi đua...

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ  ghi nhận, biểu dương các đơn vị thời gian qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, dành thời lượng phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của đất nước và lực lượng CAND, đặc biệt là công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, gương người tốt việc tốt, hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, qua đó góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đồng tình cao với những thuận lợi, chia sẻ những khó khăn, tồn tại, đồng chí Thứ trưởng khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới để Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND  hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an giao.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Cục trưởng, Trung tướng Mai Văn Hà trân trọng cảm ơn đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã quan tâm, động viên, trực tiếp chỉ đạo các mặt công tác của Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND cũng như các đơn vị trực thuộc Cục; đồng thời mong rằng, thời gian tới, đơn vị tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, định hướng kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, đặc biệt là của đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Nền kinh tế có nhiều khởi sắc trong 4 tháng đầu năm 2024

Nền kinh tế có nhiều khởi sắc trong 4 tháng đầu năm 2024

Kinh tế 20/05/2024

(ANTV) - “Từ đầu năm 2024 đến nay, tình hình thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường với nhiều khó khăn, thách thức hơn. Tuy nhiên, trong nước, tăng trưởng kinh tế tiếp tục phục hồi, các hoạt động KT-XH diễn ra sôi động hơn. Các tổ chức quốc tế tiếp tục đánh giá cao triển vọng tăng trưởng của Việt Nam năm 2024.”

Giá căn hộ chung cư vẫn tăng khi nhu cầu tìm mua giảm mạnh

Giá căn hộ chung cư vẫn tăng khi nhu cầu tìm mua giảm mạnh

Kinh tế 20/05/2024

(ANTV) - Theo Batdongsan.com.vn, lượng tìm mua chung cư tại Hà Nội sau khi tăng đáng kể tháng 3/2024 đã tiệm cận đỉnh của tháng 8/2023. Sang tháng 4/2024, mức độ quan tâm chung cư Hà Nội lại giảm 23% so với tháng trước. Tuy nhiên mặc dù lượng quan tâm đã giảm nhưng giá rao bán chung cư Hà Nội không có dấu hiệu đi xuống.

Lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng Đại lễ Phật đản 2024

Lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng Đại lễ Phật đản 2024

Chính trị 20/05/2024

(ANTV) - Sáng ngày 20/5, tại Hà Nội, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng làm Trưởng đoàn đã tới thăm, chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các tăng ni, phật tử nhân dịp kỷ niệm Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2568 (Dương lịch 2024).

Sôi động Ngày hội hái quả trên cao nguyên Mộc Châu

Sôi động Ngày hội hái quả trên cao nguyên Mộc Châu

Văn hóa 20/05/2024

(ANTV) - Nằm trong chuỗi các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và công bố quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu. Ngày hội hái mận hậu Mộc Châu lần thứ VIII, diễn ra tại thung lũng mận Nà Ka, thị trấn Nông trường Mộc Châu, là một trong những điểm nhấn quan trọng, thu hút đông đảo du khách gần xa đến trải nghiệm hòa mình vào không khí lễ hội.

Đối thoại An ninh cấp Thứ trưởng giữa Bộ Công an Việt Nam và Cảnh sát Quốc gia Indonesia

Đối thoại An ninh cấp Thứ trưởng giữa Bộ Công an Việt Nam và Cảnh sát Quốc gia Indonesia

Chính trị 20/05/2024

(ANTV) - Sáng ngày 20/5, tại Hà Nội, Bộ Công an Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Đối thoại an ninh cấp Thứ trưởng lần thứ 3 giữa Bộ Công an Việt Nam và Cảnh sát quốc gia Indonesia. Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và ngài Agus Adrianto, Tổng Thanh tra Cảnh sát, Phó Tư lệnh Cảnh sát Quốc gia Indonesia đồng chủ trì hội nghị đối thoại.

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Chính trị 20/05/2024

(ANTV) - Trong sáng ngày 20/5, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Kỳ họp lần này diễn ra trong không khí hào hùng của những ngày tháng 5 lịch sử, kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Hội nghị lần thứ 9 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII thành công tốt đẹp.

Xem thêm