Chủ Nhật, 28/04/2024 04:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và nghiệp vụ báo chí trong CAND

BT

(ANTV) - Cục Truyền thông CAND phối hợp với Công an TP Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước về hoạt động báo chí, xuất bản và tập huấn nghiệp vụ báo chí trong CAND năm 2023.

Với hơn 100 học viên là các đồng chí lãnh đạo và cán bộ làm công tác tham mưu, tuyên truyền thuộc Công an các đơn vị, địa phương. Hội nghị bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước về hoạt động báo chí, xuất bản và tập huấn nghiệp vụ báo chí trong CAND năm 2023 khu vực phía Bắc gồm 6 chuyên đề, tập trung các nội dung: Công tác quản lý về báo chí, truyền thông; Báo CAND - Cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện, ANTV - Kênh truyền hình chuyên biệt về an ninh trật tự (ANTT); Phát thanh CAND - Chương trình chuyên biệt về ANTT và một số lưu ý trong công tác phối hợp tuyên truyền; Sản xuất tác phẩm báo chí bằng điện thoại và thực hành sản xuất thực tế; Kỹ năng phỏng vấn báo chí; Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Thông qua lớp tập huấn, các lãnh đạo, cán bộ làm công tác tham mưu,tuyên truyền thuộc Công an các đơn vị, địa phương sẽ nắm được những kiến thức cơ bản trong hoạt động quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản và nghiệp vụ báo chí trong CAND, từ đó góp phần nâng cao kỹ năng nghiệp vụ khi đăng phát các tin, bài liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự cũng như công tác quản lý về báo chí, xuất bản.

Cụm thi đua số 3 Bộ Công an sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm

Sáng 25/7, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Cụm thi đua số 3 Bộ Công an gồm Công an 6 tỉnh: Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Hòa Bình, Phú Thọ và Bắc Kạn tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2023.

Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đã chủ động, quyết liệt chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, không ngừng đổi mới và đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng với khẩu hiệu hành động: “Xây dựng Công an nhân dân thực sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”.

Nội dung phong trào thi đua được các đơn vị cụ thể hóa, phát động đến 100% cán bộ, chiến sỹ, chú trọng động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ đoàn kết, nỗ lực, vượt qua khó khăn, thử thách, dám nghĩ, dám làm, tận tụy trong công tác.

Từ thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, Công an các tỉnh trong Cụm đã có 1.789 lượt tập thể, 3.870 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng về những thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Tại hội nghị, Công an các địa phương và đại diện Cục nghiệp vụ - Bộ Công an đã phát biểu ý kiến tham luận về những khó khăn, hạn chế, tồn tại trong thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và kiến nghị các biện pháp khắc phục, nâng cao hiệu quả thực hiện phong trào trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bắt nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn

Bắt nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn

Pháp luật 27/04/2024

(ANTV) - Sáng 27/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đã bắt khẩn cấp đối với Du Việt Thanh (thường trú khu phố 5, phường Dương Đông, TP Phú Quốc), nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn, về hành vi “Nhận hối lộ”.

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 và 01/5 tăng cao

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 và 01/5 tăng cao

Kinh tế 27/04/2024

(ANTV) - Dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 nhu cầu về quê, đi du lịch của người dân tăng cao đột biến, trong đó nhu cầu đi bằng máy bay cũng chiếm tỷ lệ cao. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây giá vé máy bay quá cao, khiến nhiều khách hàng gặp không ít khó khăn. Để khắc phục tình trạng, nhiều hãng máy bay đã cho biết sẽ tăng số chỗ, số giờ bay, tăng chuyến bay đêm.

Lựa chọn các điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn

Lựa chọn các điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn

Kinh tế 27/04/2024

(ANTV) - Đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài tới 5 ngày. Nhu cầu tìm đến các điểm vui chơi giải trí cũng như lựa chọn các điểm du lịch của người dân sẽ tăng cao. Tuy nhiên, năm nay, trước tình hình giá vé máy bay nội địa ở nhiều chặng tăng chóng mặt, thì lựa chọn du lịch tự túc, các điểm du lịch gần để tiết kiệm chi phí, hoặc tour nội địa có giá hợp lý, lại được nhiều người dân ưa chuộng. Ghi nhận tại Hà Nội.

Cháy lớn kho vật liệu tại TP Rạch Giá

Cháy lớn kho vật liệu tại TP Rạch Giá

Xã hội 27/04/2024

(ANTV) - Trưa nay (27/4), tại kho vật liệu Kim Hải ở khu dân cư phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang xảy ra đám cháy lớn. Do vật liệu trong kho là chất dễ cháy nên đám cháy bùng lên nhanh, khói đen kéo dài rất cao gây hoang mang cho người dân sống trong khu vực.

Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ - nơi tôn vinh giá trị lịch sử

Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ - nơi tôn vinh giá trị lịch sử

Văn hóa 27/04/2024

(ANTV) - Bảo tàng lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ được khánh thành cách đây 10 năm, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đây là không gian lưu giữ những hình ảnh chân thực, sống động về chiến thắng lừng lẫy thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Bảo tàng là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ hôm nay và là địa điểm thu hút du khách trong hành trình đến với mảnh đất lịch sử Điện Biên anh hùng.

Gió mới về làng

Gió mới về làng

Xã hội 27/04/2024

(ANTV) - Về với địa bàn xã, những chiến sĩ công an chính quy mang theo cả những phương thức tuyên truyền mới đến với người dân. Mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các tiện ích của Đề án 06 và quá trình chuyển đổi số, nhờ đó, hiệu quả của công tác dân vận được nâng cao rõ rệt. Bộ mặt nông thôn dần thay đổi, bà con giờ đã quen với sự hiện diện của các anh, tương tác nhiều hơn, gắn bó nhiều hơn.

Xem thêm