Thứ Bảy, 18/05/2024 13:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Công an Hà Nội gặp mặt kỷ niệm 75 năm lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật

(ANTV) - Chiều ngày 11/01, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật CAND (25/1/1948 - 25/1/2023, Công an TP. Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt trang trọng và ấm cúng.   

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại những kỷ niệm, truyền thống và thành tích đáng tự hào của lực lượng KT-HC Công an TP. Hà Nội trong suốt quá trình 75 năm chiến đấu và trưởng thành. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, với nhiều biến động, thay đổi về mô hình tổ chức và biên chế, lực lượng Hậu cần, kỹ thuật Công an Thủ đô đã khắc phục mọi khó khăn, hy sinh, gian khổ, không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong, trình độ nghiệp vụ và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng và rất xứng đáng vào thành tích chung của các lực lượng CATP trong sự nghiệp bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH qua các thời kỳ cách mạng của đất nước và Thủ đô.

Nhân dịp này, đã có 3 tập thể, 6 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an. 12 tập thể, 38 cá nhân được tặng Bằng khen của Giám đốc Công an TP. Hà Nội./.

Chương trình “Đông ấm biên cương” mang hơi ấm đến vùng cao Lai Châu

Học viện ANND đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Đông ấm biên cương” tại địa bàn huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm biên cương” được Học viện An ninh tổ chức tại địa bàn xã Pa Vây Sử, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Tại đây, đoàn công tác đã tổ chức chương trình trao tặng “Công trình Thắp sáng đường quê” cho UBND và nhân dân xã; thăm hỏi, tặng quà cho các giáo viên và trẻ em Trường mầm non xã Pa Vây Sử bao gồm Bộ dụng cụ nấu ăn, tấm thảm trải sàn và 34 thùng sữa dinh dưỡng; tặng 30 suất quà tết cho người dân nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão; tặng chăn ấm cho 20 hộ gia đình chính sách tại địa bàn và Đồn Biên phòng đang đóng quân tại xã Pa Vây Sử.

Trong khuôn khổ chương trình “Đông ấm biên cương”, đoàn công tác của Học viện An ninh nhân dân đã đến thăm và chúc tết công an xã Pả Vây Sử, động viên cán bộ tăng cường tại công an xã và chúc tết công an huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tháng 5 trên quê hương Bác Hồ

Tháng 5 trên quê hương Bác Hồ

Văn hóa 18/05/2024

(ANTV) - Những ngày này, người dân khắp mọi miền Tổ quốc, du khách xa gần đã tìm về quê hương Nam Đàn, nơi sinh ra Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người cũng là dịp để người dân cả nước bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu, cùng nhau tiếp tục tiến bước trên con đường xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Khởi tố, bắt thêm 4 đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

Khởi tố, bắt thêm 4 đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

Pháp luật 18/05/2024

(ANTV) - Liên quan vụ khai thác khoáng sản trái phép tại huyện Hàm Tân do đối tượng Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi), trú xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân cầm đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Đình Trọng Huy (31 tuổi); Lê Hoàng Khôi (30 tuổi); Nguyễn Thành Công (23 tuổi) đều trú huyện Hàm Tân và Nguyễn Văn Trung (31 tuổi) trú huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra về tội “Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên”.

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Pháp luật 17/05/2024

(ANTV) - Sau gần 1 tuần kiên trì và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp 2 xe máy trong đêm, với tính chất manh động, liều lĩnh… khiến quần chúng nhân dân vô cùng hoang mang. Điều đáng nói, 4 đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng do thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình đã dẫn đến hành vi phạm tội.

Xem thêm