Thứ Ba, 30/04/2024 22:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Bắc Kạn tổ chức điểm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

(ANTV) - Chiều 25/7, tại xã Hà Hiệu, huyện Ba Bể, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh Bắc Kạn tổ chức điểm Ngày hội toàn dân toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

6 tháng đầu năm 2023, lực lượng Công an toàn tỉnh đã xác định và quyết liệt triển khai 03 giải pháp đột phá, 10 nhiệm vụ trọng tâm và 59 chỉ tiêu công tác công an, các vấn đề phức tạp liên quan đến an ninh trật tự được phát hiện và giải quyết kịp thời tại cơ sở, không để phát sinh phức tạp, hình thành điểm nóng.

Tháng 3/2023 Bắc Kạn đã chính thức chuyển hoá khỏi diện bị ảnh hưởng của tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình; đấu tranh xóa bỏ hoàn toàn tổ chức Bà Cô Dợ trên địa bàn, các loại tội phạm nổi lên được tập trung chỉ đạo đấu tranh trấn áp, xử lý kịp thời.

Công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã được tổ chức thực hiện với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, xây dựng, duy trì hoạt động của nhiều loại mô hình tổ chức quần chúng tham gia giữ gìn ANTT ở cơ sở.

Dịp này, Bộ Công an, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho 7 tập thể, 3 cá nhân, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 7 tập thểm 6 cá nhân.

Chữa cháy nhà kho, 8 Cảnh sát PCCC phải nhập viện điều trị

Tham gia chữa cháy, 8 cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hòa Bình xuất hiện dấu hiệu đau đầu, khó thở, buồn nôn, nổi mẩn ngứa, đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để theo dõi, điều trị.

Khoảng 11h45 ngày 24/7, nhận được tin báo cháy xảy ra tại nhà kho cho thuê của Công ty TNHH MTV Long Xuân, địa chỉ xã Mông Hóa, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hòa Bình đã điều động 48 cán bộ chiến sỹ cùng nhiều phương tiện đến hiện trường vụ việc để triển khai chữa cháy.

Trong quá trình chữa cháy, sản phẩm cháy có mùi khó chịu, phát hiện một số vỏ hộp có ghi là thuốc bảo vệ thực vật. Lực lượng chữa cháy đã liên hệ với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đến phối hợp xử lý về môi trường. Đến khoảng 18h30, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, từ 22h tối 24/7 đến nay, 8 cán bộ chiến sỹ trực tiếp tham gia chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH xuất hiện dấu hiệu đau đầu, khó thở, buồn nôn, nổi mẩn ngứa đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để theo dõi, điều trị. Hiện 4 đồng chí đã về đơn vị theo dõi thêm, 4 đồng chí còn lại đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Vững mạnh toàn diện

Vững mạnh toàn diện

Chính trị 30/04/2024

(ANTV) - Sau hơn 2 năm triển khai, thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, Công an tỉnh Bắc Giang ngày càng vững mạnh toàn diện về mọi mặt, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, phát triển kinh tế, xã hội. Công an Bắc Giang đã có nhiều cách làm mới, hiệu quả trong công tác xây dựng lực lượng Công an ba cấp ngày càng hoạt động hiệu lực, hiệu quả, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an Bắc Giang trong lòng nhân dân, xứng danh nơi phát tích Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Vướng vòng lao lý khi đòi nợ bằng bạo lực

Vướng vòng lao lý khi đòi nợ bằng bạo lực

Pháp luật 30/04/2024

(ANTV) - Hiện nay, việc cho vay nợ khá đơn giản, thế nhưng, khi người vay không thể thanh toán, chuyện lại trở nên phức tạp. Nhiều chủ nợ dùng đủ mọi cách để lấy lại tiền của mình và những hành vi vi phạm pháp luật cũng xảy ra từ đây. Nhiều người cho vay hành xử không đúng quy định pháp luật khiến họ tự đưa mình vào vòng lao lý.

Quảng Bình: Dưa hấu được giá

Quảng Bình: Dưa hấu được giá

Kinh tế 30/04/2024

(ANTV) - Những ngày qua, người dân trồng dưa hấu ở Quảng Bình rất phấn khởi vì được giá. Mặc dù năm nay gặp thời tiết ít mưa khiến năng suất chưa cao nhưng giá bán cao hơn nhiều so với mọi năm nên vẫn đem lại lợi nhuận cao, trung bình mỗi hecta cho thu nhập gần 60 triệu đồng.

Ghi nhận giá cả các địa điểm vui chơi tại Hà Nội

Ghi nhận giá cả các địa điểm vui chơi tại Hà Nội

Kinh tế 30/04/2024

(ANTV) - Dịp lễ 30/4 năm nay được nghỉ dài ngày, nhu cầu tìm đến các điểm vui chơi giải trí cũng như lựa chọn các điểm du lịch của người dân sẽ tăng cao. Tuy nhiên, trước tình hình giá vé máy bay nội địa ở nhiều chặng tăng, nhiều người chọn những địa điểm gần hơn, với giá cả hợp lý để tham quan.

Du khách nườm nượp đổ về Mộc Châu tránh nóng

Du khách nườm nượp đổ về Mộc Châu tránh nóng

Kinh tế 30/04/2024

(ANTV) - Với nhiều điểm trải nghiệm mới lạ, độc đáo, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu là một trong những lựa chọn hấp dẫn của du khách trong và ngoài tỉnh khi đến du lịch tại Sơn La trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Xem thêm